Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Bình Dương luôn chuẩn bị tốt để phục vụ các nhà đầu tư

Cập nhật: 22-01-2011 | 00:00:00

Sáng qua (21-1), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Ban lãnh đạo Hiệp hội Các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) nhân chuyến đoàn đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại địa phương.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) tại buổi tiếpTại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã hoan nghênh Ban lãnh đạo EuroCham đến tìm hiểu môi trường đầu tư và thông báo một số nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Chủ tịch cũng cho biết những bước mà tỉnh chuẩn bị rất tốt hiện nay nhằm phục vụ các nhà đầu tư như tiếp tục hoàn thiện hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực, cải tiến thủ tục hành chính, chăm lo tốt đời sống người lao động... Các thành viên Ban lãnh đạo EuroCham rất hài lòng trước những câu trả lời cụ thể của Chủ tịch Lê Thanh Cung về những vấn đề mà đoàn đặt ra tại buổi gặp về cơ chế một cửa của tỉnh, chiến lược đầu tư kết nối vùng, ngành nghề ưu tiên thu hút đầu tư, chính sách giáo dục - đào tạo...

Thay mặt đoàn, ông Alain Cany, Chủ tịch EuroCham đánh giá cao và ấn tượng về môi trường đầu tư thuận lợi của Bình Dương. Ông cũng thẳng thắn nhìn nhận, các nhà đầu tư châu Âu chưa quan tâm đúng mực về Bình Dương. Vì thế chuyến đi này là điều kiện để đánh giá xác thực và toàn diện hơn. Sau đó, hiệp hội sẽ giúp 750 thành viên của mình và các doanh nghiệp châu Âu khác nắm bắt được thông tin cũng như môi trường đầu tư của Bình Dương. Qua đó sẽ tạo cầu nối hiệu quả để doanh nghiệp châu Âu đầu tư vào tỉnh.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên