Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Tổng Lãnh sự Trung Quốc

Cập nhật: 12-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (12-8) tại UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp ông Trác Lôi Minh, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP.HCM đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác (ảnh).

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Tổng Lãnh sự Trung Quốc Trác Lôi Minh.

Tại buổi tiếp, ông Trác Lôi Minh bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển vượt bậc của Bình Dương trong thời gian qua và tin tưởng trong thời gian tới, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Bình Dương sẽ phát triển lên một tầm cao mới. Tổng lãnh sự cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt để ông hoàn thành nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam và cho biết, dù ở cương vị nào ông sẽ cố gắng hết mình để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác - hữu nghị giữa hai nước, cũng như tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao những đóng góp của ông trong nhiệm kỳ của mình, góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam - Trung Quốc; tạo điều kiện thuận lợi để nhiều doanh nghiệp Trung Quốc đến đầu tư tại các tỉnh thành, trong đó có Bình Dương, đồng thời chúc Trác Lôi Minh luôn đạt nhiều thành tựu trên cương vị nhiệm vụ mới trong thời gian tới.

V. GIANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên