Chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân ngày thành lập quân đội

Cập nhật: 21-12-2010 | 00:00:00

Sáng 21-12, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã đến thăm, chúc mừng đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhân kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944).

 

 Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. 

Thay mặt Đảng ủy Quân sự Trung ương, Bộ Quốc phòng và cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh chúc đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn luôn mạnh khỏe, trường thọ và khẳng định tấm gương của đại tướng luôn là nguồn động viên to lớn, là niềm tự hào của lực lượng vũ trang và Quân đội nhân dân Việt Nam.

 

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cảm ơn đại tướng đã có những đóng góp, cống hiến to lớn đối với sự nghiệp xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

Trước đó chiều 27-10, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và chúc đại tướng Võ Nguyên Giáp trường thọ.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên