Chung kết Siêu mẫu 2010 sẽ thật ấn tượng

Cập nhật: 14-10-2010 | 00:00:00

40 thí sinh (TS) Siêu mẫu 2010 đã bước vào giai đoạn nước rút tập luyện thật căng để tranh tài tại đêm chung kết 16-10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Trong đêm thi này, TS sẽ trải qua các phần trình diễn và dự thi gồm: trang phục dạ hội ấn tượng của thương hiệu Sơn Collection, trang phục áo dài truyền thống của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, trang phục đi biển của thương hiệu Xuân Thu.

 

Thí sinh Minh Luân

Sau các phần thi trình diễn của 40 TS, Ban giám khảo sẽ chọn ra top 10 siêu mẫu nam và siêu mẫu nữ; tiếp đến chọn ra top 5 siêu mẫu nam - nữ để cùng giao lưu và trò chuyện với MC và Ban giám khảo ngay trên sân khấu.

Kết quả chung cuộc gồm có 2 cúp vàng (nam - nữ) trị giá 50 triệu đồng/giải, 2 cúp bạc (nam - nữ) trị giá 40 triệu đồng/giải, 2 cúp đồng 25 triệu đồng/giải và 4 giải khuyến khích (10 triệu đồng/giải). Ngoài phần dự thi của 40 TS, khách mời trong đêm chung kết sẽ có mặt các ca sĩ: Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đức Tuấn. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ trên kênh HTV2 Đài Truyền hình TP.HCM.

KHANG HY
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên