Chuyên trang địa phương

Để hoàn thành các nhiệm vụ của Đề án 06 theo đúng lộ trình đề ra, ngay từ đầu năm 2024, cấp ủy, chính quyền TP.Dĩ An đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân tham gia.

Ngày 12-3, trường Tiểu học Phú Hòa 3 (phường Phú Hòa) đã tổ chức cho học sinh đến tham ngoại khóa tại Thư viện tỉnh.

Khi đời sống người dân nâng cao, nhu cầu sinh hoạt văn hóa, vui chơi giải trí cũng tăng lên.

Nhằm góp phần bảo đảm an toàn giao thông, Hội Liên hiệp Phụ nữ (Hội LHPN) huyện Bắc Tân Uyên đã có nhiều cách làm mới trong tuyên truyền, vận động hội viên và người thân nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Để phát huy hiệu quả trong công tác tuyên truyền pháp luật, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp huyện Bắc Tân Uyên luôn phát huy vai trò của chức sắc các tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng dân cư...

Mùa hanh khô cũng là thời điểm cây cao su thay lá, cỏ khô dễ bắt lửa nên tiềm ẩn nguy cơ xảy ra cháy.

Trước tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn có chiều hướng diễn biến phức tạp, lãnh đạo Công an huyện Bắc Tân Uyên đã chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý

Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tạo môi trường làm việc an toàn, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Dĩ An luôn quan tâm chăm lo, giúp đỡ các nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian qua, bằng nguồn ngân sách và huy động từ nhiều nguồn lực, TP.Dĩ An đã đặt biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội.

Nhằm nâng cao nhận thức của người lao động xây dựng TP.Dĩ An “Văn minh - giàu đẹp - hiện đại”, vừa qua, Liên đoàn Lao động TP.Dĩ An đã vận động công nhân viên chức, người lao động tích cực tham gia

Với ý nghĩa hỗ trợ cho người dân khó khăn trên địa bàn, Phường đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình An phối hợp vận động Câu lạc bộ thể thao quán Coffee 620 tổ chức chương trình phiên “chợ 0 đồng” .

An sinh xã hội là một trong những nội dung xuyên suốt trong hệ thống quan điểm, chính sách và chương trình hành động của các cấp ủy Đảng, chính quyền TP.Dĩ An.

Khi xảy ra cháy, ngoài vai trò của lực lượng chức năng thì lực lượng tại chỗ đóng vai trò cực kỳ quan trọng với “thời gian vàng”.

Quay lên trên