Huyện Dầu Tiếng

Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng vừa đồng loạt ra quân tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông cho học sinh trên địa bàn huyện, đồng thời xử phạt các trường hợp vi phạm.

Không chỉ tập trung cho công tác sản xuất, kinh doanh, chăm lo đời sống công nhân, người lao động, thời gian qua, công ty luôn hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới

Trong khuôn khổ chương trình “Chiến sĩ tình nguyện vì đô thị văn minh”, Chi đoàn Ban Quản lý dự án huyện và Xã đoàn Long Hòa phối hợp ra quân dọn dẹp vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch trên địa bàn xã.

Để nâng cao hiệu quả về hoạt động du lịch, đóng góp vào quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế của huyện, năm 2023, huyện Dầu Tiếng chú trọng nâng cao hiệu quả công tác quản lý đối với các hoạt động kinh doanh...

Trong thực hiện “Chương trình chuyển đổi số (CĐS) quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của địa phương, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã khẳng định: “Nhận thức đóng vai trò quyết định trong CĐS”.

Phát triển du lịch nông thôn gắn với nông nghiệp công nghệ cao sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế đa ngành, xây dựng nông thôn mới, phát huy được tiềm năng, thế mạnh địa phương.

Thi đua chuyển đổi số là một trong những mục tiêu quan trọng trong tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của huyện Dầu Tiếng.

Trong những năm qua, xã An Lập đã có nhiều nỗ lực để thực hiện đạt các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Qua 3 năm triển khai thực hiện Đề án 02-ĐA/TU, ngày 23-7-2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Dầu Tiếng lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 tiếp tục khẳng định xây dựng nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ trọng tâm trong cả nhiệm kỳ.

Đại hội lần thứ XII, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng (CĐ) nhiệm kỳ 2023-2028 đã đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong 5 năm đối với phong trào công nhân lao động

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2023), Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng (DRC) đã tổ chức nhiều hoạt động về nguồn để tri ân các thương binh, liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng.

Trong 6 tháng đầu năm, với những nỗ lực vượt qua khó khăn, Công ty Cao su TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã cơ bản đạt được kết quả khích lệ, đời sống công nhân lao động (CNLĐ) tiếp tục được quan tâm

Quay lên trên