Huyện Phú Giáo

Đã thành thông lệ, vào Ngày Thể thao Việt Nam hàng năm (27-3), huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Học chuyên ngành hóa học nhưng anh Đoàn Sơn Long lại có đam mê với cơ khí, máy móc. Hiện anh là nhân viên phòng quản lý chất lượng của Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa.

Năm 2023, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa (PHR) chủ động thực hiện các giải pháp điều hành linh hoạt, phù hợp, huy động mọi nguồn lực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.

Năm 2023, Đội 2 (Nông trường Cao su Bố Lá) được giao quản lý 196,2 ha cao su.

Thời gian qua, tình hình kinh tế gặp khó khăn chung đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các hợp tác xã (HTX) và tổ hợp tác (THT) trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Khai thác tốt tiềm năng, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp, những năm gần đây, kinh tế - xã hội huyện Phú Giáo đạt được những kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao.

Lần đầu tiên ghé thăm nhà màng trồng dưa lưới của Tổ hợp tác (THT) Trồng dưa lưới Hùng Hoa (thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo), chúng tôi thật sự ấn tượng bởi mô hình được đầu tư bài bản

Năm 2023, thị trấn Phước Vĩnh đã ra quân lập lại trật tự chợ và chỉnh trang đô thị được 255 đợt, nhắc nhở 218 trường hợp buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường.

Từ năm 2004, huyện Phú Giáo đã được ngành thể thao tỉnh lựa chọn là địa phương đầu tiên xây dựng lực lượng vận động viên (VĐV) năng khiếu cho Đội tuyển (ĐT) Karate Bình Dương.

Cùng với mục tiêu phát triển kinh tế, mục tiêu nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cho người dân luôn được huyện Phú Giáo quan tâm, coi đây là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm.

Năm 2023, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo đã tích cực tuyên truyền trên hệ thống Đài Truyền thanh, Cổng thông tin điện tử.

Tuy không diễn ra nhiều lễ hội như một số địa phương khác trong tỉnh, nhưng ngành văn hóa và thông tin huyện Phú Giáo vẫn thực hiện chặt chẽ, hiệu quả công tác quản lý và tổ chức lễ hội.

Đã thành thông lệ, vào mỗi dịp cuối năm và đầu năm mới, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo duy trì tổ chức hội thi ở các môn thể thao truyền thống,

Quay lên trên