TP.Tân Uyên

Sau 10 năm thành lập, Tân Uyên hôm nay thật sự tươi đẹp, chất lượng sống của người dân nâng lên, một thành phố năng động và hiện đại, phát triển bền vững.

Dù gặp nhiều khó khăn do thiếu đơn hàng sản xuất, nhưng thời gian qua, Công ty TNHH Response VN (Cụm công nghiệp Uyên Hưng, phường Uyên Hưng) vẫn bảo đảm các chế độ lương, thưởng, phụ cấp cho công nhân.

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Thái Hòa vừa tổ chức ra quân trồng hoa, cây xanh trên tuyến đường từ chốt gác khu phố Mỹ Hiệp đến cổng Công ty Chí Hùng. Buổi ra quân thu hút 36 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia.

Trong năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thái Hòa và các tổ chức thành viên đã phối hợp đẩy mạnh công tác thông tin

Vườn ớt của ông Lê Văn Sơn (ảnh), tổ 4, khu phố Tân Phú, phường Tân Hiệp, TP.Tân Uyên, trong những ngày tháng 12 sum sê, trĩu quả.

Cùng với việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, Đảng bộ TP.Tân Uyên cũng chú trọng công tác phát triển đảng viên

Với sự đoàn kết, quyết tâm, TP.Tân Uyên tiếp tục huy động cả hệ thống chính trị, triển khai các chủ trương, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và của thành phố.

Trong 10 tháng của năm 2023 tội phạm liên quan đến xâm phạm sở hữu (cướp giật, cướp tài sản) trên địa bàn TP.Tân Uyên được kéo giảm so với cùng kỳ năm 2022.

Để trật tự giao thông trên địa bàn được bảo đảm trong những tháng cuối năm, Công an (CA) TP.Tân Uyên triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm kéo giảm tai nạn giao thông, nhất là tai nạn liên quan đến rượu, bia.

Ngày 16-11, đại điện Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) trật tự Công an (CA) TP.Tân Uyên cho biết đã làm việc với ông Dương Văn L. (quê Long An) tài xế xe tải chở khoáng sản rơi vãi xuống đường do không có bạt che đậy.

Theo ông Đặng Thái Học, Phó Chủ tịch UBND phường Khánh Bình (TP.Tân Uyên), địa phương thường xuyên đổi mới, đa dạng các hình thức tuyên truyền cho phù hợp với nhu cầu, khả năng tiếp nhận của từng nhóm đối tượng.

Ông Trần Văn Nguyên, Trưởng phòng Tư pháp TP.Tân Uyên, cho biết từ đầu năm đến nay đơn vị đã phối hợp tổ chức tuyên truyền được 92 cuộc với trên 4.500 lượt người tham dự

Theo lãnh đạo UBND xã Bạch Đằng, TP.Tân Uyên, đề án xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2021-2025 gắn với xây dựng thí điểm làng thông minh trên địa bàn xã bước đầu đạt kết quả tích cực

Quay lên trên