TP.Thủ Dầu Một

Phường Chánh Nghĩa được đánh giá là một trong những địa phương của TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước

Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng (VHTTHTCĐ) phường Phú Mỹ là nơi diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động vui chơi của người dân trên địa bàn phường.

Năm 2024, đánh dấu năm thứ hai TP.Thủ Dầu Một tiếp tục thực hiện kế hoạch “Thành phố không rác”.

Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, trong tháng 1-2024, lực lượng Quản lý thị trường và các ngành đã tiến hành kiểm tra, xử lý 23 trường hợp về gian lận thương mại.

Ngay từ đầu năm 2024, công tác thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một được chỉ đạo quyết liệt nhằm thực hiện chỉ tiêu thu ngân sách được giao.

Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, tháng 1-2024, thành phố đã thực hiện công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Từ nhiều năm qua, lễ hội Rằm tháng giêng đã trở thành nét văn hóa độc đáo của người dân Thủ Dầu Một nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung.

Trên tinh thần khẩn trương, nỗ lực và chủ động trong chỉ đạo, điều hành các nhiệm vụ tổng thể trong phát triển kinh tế - xã hội

Để chủ động trong công tác phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), đặc biệt là ở các địa điểm diễn ra những hoạt động mừng xuân trên địa bàn thành phố

Vào những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, dự báo tình hình tội phạm sẽ có diễn biến phức tạp. Đặc biệt, lợi dụng tình hình người dân vắng nhà, các đối tượng xấu sẽ tăng cường hoạt động.

Thời gian qua, Công an TP.Thủ Dầu Một đã chú trọng tuyên truyền về an toàn giao thông và phòng cháy chữa cháy tại các trường học trên địa bàn.

Tối 3-2, theo ghi nhận của P.V, nhiều người dân tập trung trước linh vật rồng ở phố đi bộ để xem và chụp hình lưu niệm. Cứ 15 phút rồng phun nước một lần làm cho người xem càng thích thú hơn.

Từ giữa tháng chạp, các hoạt động chăm lo tết cho phụ nữ, trẻ em nghèo, các đối tượng yếu thế được Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một quan tâm thực hiện. Nhiều chương trình ý nghĩa đã góp phần đem tết ấm áp hơn đến với mọi nhà…

Quay lên trên