TP.Thuận An

Với phương châm “4 tại chỗ” trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, thời gian qua, một số phường của TP.Thuận An đã triển khai nhiều mô hình sáng tạo...

Bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em là trách nhiệm của mỗi gia đình và toàn xã hội. Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ học sinh vượt khó vươn lên, thời gian qua, TP.Thuận An luôn quan tâm thực hiện...

Để giúp phong trào “Toàn dân bảo vệ ninh Tổ quốc” trên địa bàn được nhân rộng, lan tỏa mạnh, các cơ quan, ban ngành của TP.Thuận An đã kịp thời khen thưởng, động viên các cá nhân, tập thể có thành tích.

Khi đời sống của người lao động gặp khó khăn cũng là lúc tình trạng cho vay nặng lãi nở rộ với các thủ tục hết sức đơn giản.

Công an TP.Thuận An vừa tổ chức công bố quyết định thành lập 29 Đội Công nhân xung kích trong các doanh nghiệp đang hoạt động trong 3 khu công nghiệp trên địa bàn.

Vào mùa hè thường xảy ra nhiều vụ đuối nước, đặc biệt là đối với các em học sinh (HS). Để hạn chế các vụ đuối nước trong mùa mưa, TP.Thuận An đã có nhiều giải pháp nhằm trang bị kỹ năng bơi lội cho HS...

TP.Thuận An phấn đấu đến năm 2025 trở thành trung tâm đô thị - dịch vụ phát triển văn minh, giàu đẹp theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XII đã đề ra.

Hiện trên địa bàn TP.Thuận An còn 4 điểm ngập do tỉnh quản lý và 7 điểm ngập do thành phố quản lý. Để phát triển đô thị, nâng cao đời sống người dân, TP.Thuận An đang nỗ lực xử lý các điểm ngập ngay trong mùa mưa năm nay.

Vừa qua, Đảng ủy, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng các ngành, đoàn thể phường An Phú đã tổchức thực hiện mô hình “Lắng nghe dân nói” tại điểm công cộng trên địa bàn khu phố 1B.

Thực hiện Đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” giai đoạn 2022-2025, thời gian qua phường Lái Thiêu đã triển khai nhiều hoạt động đạt hiệu quả.

Trong 3 năm qua, Đảng ủy phường Hưng Định đã triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020- 2025 đạt được nhiều kết quả tích cực.

Tại TP.Thuận An, trong 20 năm qua, MTTQ các cấp từ thành phố đến các khu phố… đã quan tâm thực hiện hiệu quả Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (ĐĐKTDT) ở khu dân cư.

Với sự quyết tâm của toàn Đảng bộ và nhân dân, sự đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn của Thành ủy Thuận An trong việc chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ,

Quay lên trên