Công an tỉnh: Triển khai kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán N

Cập nhật: 12-01-2015 | 09:23:53

Thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, công điện của Bộ Công an và chỉ đạo của UBND tỉnh về bảo đảm tình hình an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, vừa qua, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm tình hình an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015. Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Theo kế hoạch từ nay đến hết Tết Nguyên đán 2015, các đơn vị, địa phương phải chủ động nắm tình hình, tấn công, trấn áp, tạo thế áp đảo tội phạm; tăng cường bóc gỡ, triệt xóa các băng, ổ nhóm tội phạm, không để các loại tội phạm hoạt động lộng hành, gây bức xúc trong nhân dân; tập trung triệt phá các đường dây cờ bạc, số đề, các tụ điểm về ma túy, mại dâm, các loại tội phạm về kinh tế, tham nhũng, môi trường. Không để xảy ra các vụ cháy nổ, giảm tai nạn giao thông, phòng chống đua xe trái phép.

Thiếu tướng Võ Thành Đức nhấn mạnh: “Tình hình ANTT trong dịp tết sẽ diễn biến phức tạp, vì vậy các đơn vị, địa phương cần chủ động hơn nữa trong công tác đấu tranh với các loại tội phạm; chú trọng phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phối hợp chặt chẽ với các ngành nhằm tạo thế trận vững chắc để bảo đảm sự bình yên cho mùa xuân.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên