Công ty TNHH Becamex Tokyu: Tổ chức nhiều chương trình đặc sắc dành cho thiếu nhi

Cập nhật: 28-05-2018 | 08:45:47

Tại khu ẩm thực Hikari và Công viên Nhật Bản Midori (TP. Thủ Dầu Một), Công ty TNHH Becamex Tokyu vừa tổ chức nhiều chương trình đặc sắc dành cho thiếu nhi nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 với chủ đề “Tuần lễ vàng Doraemon”.

Hơn 300 thiếu nhi hào hứng tham gia trò chơi Truy tìm kho báu “Doraemon: Nobita và Đảo giấu vàng” (các bé xuất phát từ Hikari bằng Kaze bus đến Midori park tìm kho báu và quay về Hikari nhận các phần quà từ ban tổ chức). Với một chút phiêu lưu, khám phá hay những bài học giáo dục nhẹ nhàng nhưng rất sâu sắc và là món quà tinh thần dành cho các bé vào dịp cuối tuần.

Tại chương trình các khán giả nhí còn được đọc truyện tranh và xem phim hoạt hình Doraemon miễn phí, tham gia văn nghệ và giao lưu với Doraemon và những người bạn trong nhóm Doraemon.

Thông qua sự kiện nhằm tạo sân chơi cho thiếu nhi trong dịp hè và giới thiệu nét văn hóa Manga đặc sắc của đất nước Nhật Bản với thiếu nhi Bình Dương.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên