Cristiano Ronaldo lại thắng Ibrahimovic

Cập nhật: 03-01-2014 | 00:00:00

Hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic lại có dịp đối đầu khi Real Madrid và PSG gặp nhau trong một trận giao hữu ở Doha diễn ra rạng sáng nay (3-1, giờ VN). Lần này phần thắng tiếp tục nghiêng về phía cầu thủ Bồ Đào Nha dù anh không phải là người ghi bàn.

 Jese ghi bàn mang lại chiến thắng cho Real Madrid 

Người ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid giành chiến thắng trước đội bóng nhà giàu nước Pháp là tiền đạo trẻ Jese Rodriguez. Chân sút của tuyển U.21 Tây Ban Nha có pha lập công ở phút 18 sau khi dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Alvaro Morata.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ đông, các cầu thủ Real Madrid và PSG đã tập trung trở lại. Và trận đấu này được xem như một màn khởi động trước khi họ tiếp tục mùa giải. Chính vì vậy, trận đấu đã diễn ra khá hấp dẫn khi cả Real Madrid lẫn PSG đều sở hữu những ngôi sao sáng giá trong đội hình.

Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Ronaldo đã uy hiếp khung thành PSG bằng một pha “nã pháo” từ ngoài vùng cấm địa đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc. Không hề lép vế, đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đáp trả rất mạnh mẽ.

 Ibrahimovic (phải) bỏ lỡ một số cơ hội trong trận đấu vừa qua

Edinson Cavani là người gây ra nhiều khó khăn nhất cho hàng thủ Real Madrid trong khoảng thời gian đầu trận. Phút 12, chân sút Uruguay có pha đột phá vào vùng cấm địa nhưng lại dứt điểm thiếu chính xác. 4 phút sau, lại là Cavani có cơ hội mở tỷ số khi đối mặt với thủ môn Diego Lopez. Tuy nhiên, cú sút của anh lại không thắng được người gác đền bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thế cân bằng của trận đấu bị phá vỡ ở phút 18. Trong một pha tấn công nhanh, Morata đã có pha chọc khe thuận lợi để Jese thoát xuống và anh dứt điểm thành công bất chấp việc bị 2 hậu vệ PSG theo sát.

Bị thủng lưới, PSG đã tấn công rất mạnh mẽ. Họ tạo ra một loạt cơ hội có thể san bằng tỷ số thế nhưng trong một ngày thiếu may mắn, Lavezzi, Matuidi, Ibrahimovic và đặc biệt là Cavani đều không dứt điểm thành công và đành chấp nhận thất bại.

Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ tiếp đón Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 18 La Liga trong khi PSG sẽ có chuyến làm khách đến sân Brest ở Cúp Quốc gia Pháp.

Theo thanhnien.com.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên