Cristiano Ronaldo lần thứ 3 nhận giải Cầu thủ xuất sắc của Goal

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00
 Sau mùa giải 2013/14 thành công cùng Real Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo đã vinh dự nhận được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” do độc giả của Goal.com bình chọn.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 Ronaldo được tôn vinh ở giải thưởng thường niên này của Goal, sau các năm 2008 và 2012. Ở mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã có tổng cộng 51 pha lập công cho cả Real và ĐT Bồ Đào Nha.

Trong năm qua, Ronaldo còn chia sẻ giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu cùng tiền đạo Luis Suarez của Liverpool, và về đích đầu tiên ở cuộc chạy đua giành QBV FIFA 2013.

Sau khi nhận được giải thưởng, CR7 hồ hởi chia sẻ: “Thật vinh dự khi tôi được chọn là Cầu thủ hay nhất thế giới trong năm qua. Tôi thực sự rất biết ơn những người đã bình chọn cho mình. Tôi sẽ không thể đạt được danh hiệu này mà không có những sự ủng hộ và giúp đỡ từ bạn bè và các đồng đội tại Real cũng như ĐT BĐN”.

Người đứng sau Ronaldo trên BXH là tiền vệ Arjen Robben, người cũng đã có một kỳ World Cup 2014 bùng nổ cùng ĐT Hà Lan, và cùng Bayern Munich giành "cú ăn 4" ở mùa giải năm ngoái. Xếp thứ 3 là đại kình địch của Ronaldo, siêu sao Lionel Messi của Barca và ĐT Argentina.

Theo Bóng đá +

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên