Cử tri Dầu Tiếng quan tâm vấn đề giao thông nông thôn xuống cấp

Cập nhật: 14-01-2011 | 00:00:00

Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Dầu Tiếng vừa có đợt tiếp xúc bà con cử tri các xã Minh Hòa, Minh Tân để thông báo kết quả của các kỳ họp HĐND 2 cấp và ghi nhận ý kiến cử tri dịp cuối năm. Theo đó, cử tri xã Minh Hòa đã góp ý về việc làm mới tuyến đường ĐT749B từ ngã tư Minh Hòa đến lòng hồ Dầu Tiếng, do đoạn đường này hiện đã xuống cấp, thường xuyên gây ra tình trạng bụi, ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của người dân. Cử tri xã Minh Tân cũng kiến nghị ngành chức năng giải quyết nhanh đoạn đường giao thông sỏi đỏ tại ấp Tân Phú do bị xe ben phục vụ dự án kênh Thủy lợi Phước Hòa làm hư hỏng, gây bụi bặm vào mùa nắng, lầy lội vào mùa mưa, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Một số cử tri quan tâm các vấn đề điện sinh hoạt, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và chế độ hỗ trợ cho các hộ tái định cư...

Một số ý kiến của cử tri được đại biểu HĐND 2 cấp trực tiếp trả lời, những ý kiến còn lại được đoàn ghi nhận, kiến nghị các ngành chức năng trả lời cụ thể cho bà con cử tri.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên