Cử tri phường Tân Phước Khánh: Cần có giải pháp hiệu quả bình ổn giá xăng dầu

Cập nhật: 21-06-2022 | 12:44:48

(BDO) Sáng 21-6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khoá XV. 

Tại hội  nghị, đại biểu đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khoá XV và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp. Sau 19 ngày làm việc sôi nổi, khẩn trương, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. 


Cử tri kiến nghị nhiều vấn đề về đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương

Cử tri phấn khởi, đồng thuận trước những kết quả kỳ họp Quốc hội vừa qua. Dịp này, cử tri đã kiến nghị nhiều vấn đề về đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và của đất nước như: đề nghị có giải pháp bình ổn giá xăng dầu; hỗ trợ các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn khi xuất khẩu hàng hoá; kiến nghị xem xét điều chỉnh chế độ tiền lương, phụ cấp cho người hoạt động không chuyên trách, hỗ trợ chế độ thai sản cho nữ cán bộ không chuyên trách; xem xét sửa đổi quy định chức danh thư ký Đảng ủy cấp xã thành chức danh công chức; sớm khởi công xây dựng trường Mầm non Tân Phước Khánh đáp ứng nhu cầu trẻ ra lớp, đặc biệt là con em công nhân ngoài địa phương…

Các ý kiến của cử tri đã được đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo UBND thị xã trả lời tại buổi tiếp xúc theo thẩm quyền. Một số ý kiến còn lại được đại biểu ghi nhận, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong lần tiếp xúc tới.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên