Cử tri phường Thới Hòa, TX.Bến Cát: Phản ánh giá xăng, dầu tăng ảnh hưởng đến đời sống người dân

Cập nhật: 23-06-2022 | 16:28:40

(BDO) Sáng 23-5, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng; ông Lê Văn Khảm, Ủy viên Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội và Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn Kết Công giáo tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.


Cử tri phường Thới Hòa trình bày ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Cử tri bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ những quyết sách lãnh đạo, điều hành vĩ mô của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, đưa đất nước vượt qua nhiều khó khăn, thách thức. Đồng thời kiến nghị một số vấn đề liên quan đến công tác quy hoạch, quản lý đất đai, xây dựng, chính sách cho cán bộ, nhân viên y tế cơ sở. Cử tri cũng phản ảnh đến các đại biểu Quốc hội về thực trạng giá xăng, dầu tăng cao ảnh hưởng đến đời sống người dân; tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế tại các cơ sở khám chữa, bệnh...

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận các kiến nghị, phản ánh của bà con cử tri phường Thới Hòa, đồng thời thông tin thêm một số vấn đề liên quan đến chủ trương, chính sách chung của Đảng và Nhà nước.

H.Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên