Cử tri vui mừng trước kết quả đạt được trong năm 2021

Cập nhật: 10-01-2022 | 12:16:41

(BDO) Sáng 10-1, đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Tân sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2021. 


Cử tri phường Phú Tân phát biểu ý kiến

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một thông qua báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2021 của tỉnh và thành phố; báo cáo kết quả kỳ họp  của HĐND nhân dân tỉnh và thành phố; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thường lệ cuối năm của HĐND tỉnh và thành phố; cử tri phường đã bày tỏ sự phấn khởi trước thành quả đạt được trên các lĩnh vực, dù chịu ảnh hưởng lớn do dịch bệnh Covid - 19. 

Đồng thời, cử tri phường Phú Tân cũng có một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến một số vấn đề như: công tác tiêm ngừa vắc xin cho người cao tuổi trên địa bàn phường; việc nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp; xin giấy phép xây dựng ở khu vực 21 hecta thuộc địa bàn khu phố 3...

Những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền đã được đại biểu HĐND tỉnh, TP.Thủ Dầu Một và chính quyền địa phương trả lời thỏa đáng. Những vẫn đề còn lại, đại biểu ghi nhận và hứa chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên