Cụm thi đua các trường Chính trị khu vực Đông Nam bộ: Các chỉ tiêu thi đua hoàn thành và vượt kế hoạch

Cập nhật: 25-11-2022 | 16:48:51

(BDO) Ngày 25-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Cụm thi đua các trường Chính trị khu vực Đông Nam bộ đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động thi đua năm 2022.

Tham dự hội nghị có Phó Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; lãnh đạo trường Chính trị các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Ninh Thuận và Học viện Cán bộ TP.Hồ Chí Minh. 


Trường Chính trị tỉnh Bình Phước nhận trách nhiệm Cụm trưởng Cụm thi đua các trường Chính trị khu vực Đông Nam bộ năm 2023

Năm 2022, hưởng ứng phong trào thi đua do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phát động với chủ đề “Trọng tâm - Trách nhiệm - Kỷ cương - Nêu gương - Sáng tạo”, các đơn vị trong cụm thi đua đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện; tổ chức ký kết giao ước thi đua và ban hành kế hoạch phát động, tổ chức phong trào thi đua năm 2022 gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, điều kiện, tình hình của mỗi đơn vị. Theo đó, 100% các đơn vị trong cụm thi đua đã xây dựng chương trình, kế hoạch thi đua năm 2022 và thực hiện đăng ký thi đua đối với tập thể và cá nhân; 100% các đơn vị trong cụm thi đua triển khai các giải pháp cụ thể, sáng tạo, thực hiện có hiệu quả phương hướng, nhiệm vụ công tác trường Chính trị năm 2022.

Đến nay, các chỉ tiêu thi đua được Cụm thi đua hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra. Cơ sở vật chất của các đơn vị thành viên được chú trọng nâng cấp, sửa chữa, xây dựng để thực hiện đạt chuẩn trường Chính trị chuẩn theo Quy định số 11-QĐ/TW ngày 19-5-2021 của Ban Bí thư về trường Chính trị chuẩn.

Tại hội nghị, trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã bàn giao trách nhiệm Cụm trưởng Cụm thi đua các trường Chính trị khu vực Đông Nam bộ năm 2023 cho trường Chính trị tỉnh Bình Phước.

Tin, ảnh: ĐỖ TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên