Đa dạng các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 21-10-2010 | 00:00:00

  Chương trình ca múa nhạc sôi nổi diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnhKỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2010), khắp nơi trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã, đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa và bổ ích cho các chị em phụ nữ (PN).

Hội thi PN duyên dáng là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa diễn ra tại rạp hát Dĩ An vào tối 20-10. Thông qua hội thi, Ban tổ chức muốn khẳng định vai trò và tôn vinh vẻ đẹp của người PN trong xã hội hiện nay qua các vòng thi hấp dẫn và ý nghĩa. Chính vì vậy, hội thi thu hút đông đảo thí sinh trên địa bàn huyện tham gia (có tới 98 thí sinh tham gia).

Cũng nhân dịp này, vào ngày 17-10, Hội LHPN huyện Thuận An đã tổ chức Hội thi Nét đẹp gia đình hạnh phúc. Hội thi thu hút sự tham gia sôi nổi của 10 cặp gia đình đến từ 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thuận An với các phần thi thú vị như: cắm hoa, trang phục truyền thống và ứng xử.

Sôi động và nhiều tiết mục ý nghĩa là chương trình ca múa nhạc nghệ thuật diễn ra vào đêm 19-10. Đây là một hoạt động do Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức với nhiều nhạc khúc ca ngợi hình ảnh và những  đức tính cao đẹp của người PN trong quá khứ và trong thời kỳ kinh tế - xã hội phát triển năng động như hiện nay.

Nhằm tạo thêm niềm vui cho PN Bình Dương và tỏ lòng tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua, cửa hàng Sun Flower (địa chỉ: A6 - Lô 58 - đường Hoàng Văn Thụ, Khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Phú Cường, TX.TDM) sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân sự kiện này. Mỗi khách hàng nữ khi mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại cửa hàng sẽ được giảm giá 10%.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên