Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam huyện Dầu Tiếng lần thứ V

Cập nhật: 17-11-2021 | 14:47:39

(BDO) Ngày 17-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng tổ chức Đại hội đại biểu Hội CTĐ Việt Nam huyện lần thứ V, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự có 91 đại biểu chính thức.

Trong nhiệm kỳ qua, tổ chức Hội CTĐ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng tiếp tục được củng cố, kiện toàn và phát triển. Toàn huyện có 17 cơ sở Hội, 9.306 hội viên, 329 tình nguyện viên, 1.287 thanh thiếu niên CTĐ. Với sự nỗ lực, cố gắng của tập thể Ban chấp hành, cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ, công tác Hội và phong trào CTĐ trên địa bàn huyện đã đạt được kết quả cao. Nhiều hoạt động, phong trào được triển khai một cách hiệu quả, đạt nhiều kết quả tích cực. Tổng trị giá các hoạt động công tác xã hội trong nhiệm kỳ đạt gần 49 tỷ đồng…


Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Nguyễn Thị Lệ Trinh (bên phải) trao bảng tượng trưng tặng công trình nhân đạo và quà cho đại hội

Đại hội đã bầu 21 thành viên vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới và bầu 19 đại biểu chính thức, 2 dự khuyết đi dự Đại hội cấp trên. Bà Ngô Thị Xuyến, Chủ tịch Hội CTĐ huyện nhiệm kỳ IV tái cử chức danh Chủ tịch Hội CTĐ Việt Nam huyện Dầu Tiếng nhiệm kỳ V. 


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, huyện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành mới và đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh đề nghị, trong thời gian tới, các cấp Hội và mỗi cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên CTĐ huyện Dầu Tiếng phải tiếp tục phát huy truyền thống nhân ái, tận dụng các tiềm năng, lợi thế và thành quả đã đạt được để thực hiện mục tiêu “Xây dựng Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng vững mạnh, trở thành tổ chức nòng cốt trong hoạt động nhân đạo. 

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã trao hỗ trợ cho Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng để thực hiện công trình nhân đạo trị giá 450 triệu đồng và hỗ trợ đại hội 40 triệu đồng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên