Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam TX.Bến Cát lần thứ VIII

Cập nhật: 18-11-2021 | 15:37:52

(BDO) Sáng 18-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Bến Cát tổ chức Đại hội đại biểu Hội CTĐ Việt Nam TX. Bến Cát lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, lãnh đạo TX.Bến Cát và 99 đại biểu chính thức.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao bảng tượng trưng hỗ trợ công trình nhân đạo trị giá 140 triệu đồng và quà đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, tập thể Ban Chấp hành Hội CTĐ TX.Bến Cát cùng đội ngũ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ trên địa bàn đã vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm làm tốt công tác xã hội nhân đạo, với tổng giá trị đạt trên 60 tỷ đồng. Tổng trị giá hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân trong nhiệm kỳ đạt trên 14 tỷ đồng…


Các nhà hảo tâm trao bảng tượng trưng tặng quà và 5 căn nhà tình thương cho Hội CTĐ TX.Bến Cát

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh đề nghị, trong thời gian tới, các cấp Hội và mỗi cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên CTĐ trên địa bàn TX Bến Cát phải tiếp tục phát huy truyền thống nhân ái, tận dụng các tiềm năng, lợi thế và thành quả đã đạt được để thực hiện mục tiêu “Xây dựng Hội CTĐ TX.Bến Cát vững mạnh, trở thành tổ chức nòng cốt trong hoạt động nhân đạo…

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa mới gồm 23 ủy viên; bầu 14 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Hội CTĐ tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Ông Nguyễn Minh Nhựt tiếp tục tái cử chức vụ Chủ tịch Hội CTĐ TX.Bến Cát khóa VIII.


Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới và đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên  ra mắt đại hội

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ công trình nhân đạo cho Hội CTĐ TX.Bến Cát trị giá 140 triệu đồng và hỗ trợ đại hội 40 triệu đồng; đại diện các nhà hảo tâm cũng trao bảng tượng trưng tặng hàng ngàn phần quà và 5 căn nhà tình thương để chung sức cùng Hội CTĐ thị xã thực hiện, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới, trị giá 1,9 tỷ đồng. 

UBND TX.Bến Cát tặng giấy khen cho 10 tập thể, 16 cá nhân vì có thành tích tiêu biểu trong hoạt động Hội và phong trào CTĐ nhiệm kỳ 2016-2021.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên