ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH LẦN THỨ XI

Để đạt mục tiêu phát triển thương mại -dịch vụ trở thành ngành kinh tế động lực, Bình Dương có những bước đi sáng tạo trong việc đẩy mạnh liên kết các vùng kinh tế cùng với đầu tư hạ tầng,

Trong quá trình hội nhập, Bình Dương đã có nhiều nỗ lực nhằm xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam theo mục tiêu tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Đánh giá về công tác chuẩn bị khu vực đại hội và triển lãm, ông Mai Hùng Dũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Trong giai đoạn 2015-2020, với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, công tác quy hoạch, đầu tư phát triển du lịch đã được ngành Văn hóa, thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tập trung triển khai thực hiện

Trong những năm qua, bên cạnh sự phát triển nhanh về công nghiệp, lĩnh vực thương mại - dịch vụ của Bình Dương ngày càng được nâng chất theo hướng văn minh, hiện đại,

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã phát huy sự đồng thuận, thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra, đưa nền công nghiệp đạt được những kết quả to lớn.

“Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) là một trong những phong trào có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, tác động đến mọi mặt đời sống xã hội.

Công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa trên địa bàn tỉnh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VHTT&DL).

Sau một nhiệm kỳ với nhiều thành công trong thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, Bình Dương đang lên kế hoạch thực hiện chiến lược thu hút đầu tư cho giai đoạn tiếp theo.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sông Bé lần thứ III được tiến hành trong 2 vòng: Vòng một họp từ ngày 12-1 đến ngày 21-1-1982 với 342 đại biểu. Vòng hai họp từ ngày 18-4 đến ngày 22-4-1983.

Trong không khí phấn khởi hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát động rộng rãi trong tất cả các cấp bộ Đoàn những hoạt động tình nguyện trong cộng đồng.

Quay lên trên