Đảm bảo nhân dân vùng Tây Bắc đón tết vui tươi, lành mạnh

Cập nhật: 25-01-2011 | 00:00:00

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng yêu cầu các tỉnh miền núi phía Bắc thực hiện tốt công tác kiểm soát thị trường, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, đảm bảo cho người dân đón tết vui tươi, lành mạnh, không để hộ dân nào không có tết.

 

Tiếp tục các hoạt động trong chuyến thăm và chúc tết các tỉnh miền núi phía Bắc, chiều 25-1, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc đã thăm, chúc tết và tặng quà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang.

 

Đánh giá cao những kết quả Tuyên Quang đã đạt được trọng xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội năm 2010, tuy nhiên, Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng cũng cho rằng, Tuyên Quang vẫn là một tỉnh miền núi nghèo, cơ sở hạ tầng còn yếu kém, một bộ phận dân cư còn gặp nhiều khó khăn…

 

Phó Thủ tướng mong muốn Tuyên Quang đẩy mạnh hơn nữa công tác giảm nghèo theo hướng bề vững, nghiên cứu, đề xuất những giải pháp hiệu quả để tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

 

Nhấn mạnh chỉ còn một thời gian ngắn nữa, Tết Nguyên đán Tân Mão 2011 sẽ tới, Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng mong muốn các cấp, các ngành của Tuyên Quang thực hiện tốt công tác kiểm soát thị trường, chống hàng lậu, hàng giả, pháo nổ, giữ gìn an ninh trật tự an toàn xã hội, đảm bảo cho người dân đón tết vui tươi, lành mạnh, không để hộ dân nào không có tết.

 

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên