Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI)

Cập nhật: 28-08-2013 | 00:00:00

Các đại biểu đã nghe giới thiệu các chuyên đề: Nghị quyết của BCH Trung ương Đảng (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; Nghị quyết về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; Kết luận của BCH Trung ương (khóa XI) về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở...

Đảng bộ TP.TDM cũng đã xây dựng kế hoạch thực hiện các nghị quyết, kết luận gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, tập trung lãnh đạo xây dựng Đảng vững mạnh, giải quyết có hiệu quả những vấn đề bức xúc, tăng cường mối quan hệ giữa dân với Đảng bộ và chính quyền; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên