Đẩy mạnh hoạt động sở hữu trí tuệ, xác lập quyền nhãn hiệu

Cập nhật: 04-08-2022 | 08:37:17

 Trong 10 năm qua (giai đoạn 2012-2022), huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức các lớp tập huấn tổng quan hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ và hướng dẫn xác lập quyền đối với nhãn hiệu cho các tổ chức, cá nhân, nông dân kinh doanh sản xuất trên địa bàn huyện.

Đồng thời huyện cũng đã triển khai chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017- 2020, triển khai thực hiện dự án “Xây dựng nhãn hiệu tập thể măng cụt huyện Dầu Tiếng”. Dự án đã được Cục Sở Hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận “Nhãn hiệu tập thể măng cụt huyện Dầu Tiếng” do Hội Nông dân huyện là đơn vị chủ sở hữu. Việc có được chứng nhận này giúp sản phẩm măng cụt của huyện được mở rộng thị trường, giới thiệu, quảng bá sản phẩm của địa phương đến những nơi khác.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên