Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh: Phối hợp thực hiện chương trình “Một ngày em làm lính cứu hỏa”

Cập nhật: 11-07-2019 | 14:51:04

(BDO) Sáng 11-7, Chi đoàn PCCC trực thuộc Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH (PC07) công an tỉnh phối hợp với Đoàn phường Bình Thắng, TX.Dĩ An tổ chức chương trình “Một ngày em làm lính cứu hỏa”.

Chương trình thu hút khoảng 200 em học sinh từ 13-15 tuổi trên địa bàn phường Bình Thắng tham gia. Các em được các chiến sĩ thuộc Đoàn cơ sở Phòng PC07 giới thiệu sơ lược về lực lượng Cảnh sát PCCC, trao đổi về những sự cố cháy nổ nguy hiểm trong đời sống con người, đặc biệt là những nguyên nhân cháy nổ mà hình vi gây ra bởi trẻ em. Nội dung chương trình còn tập trung tuyên truyền cho các em chuyên đề PCCC-CNCH trong gia đình, trường học; tổ chức cho các em tham quan, tìm hiểu về trang thiết bị, phương tiện PCCC-CNCH, các thao tác trong công tác chữa cháy.

Các em học sinh tham gia chương trình còn được thực hành chữa cháy bằng bình bột mini, phun nước tiêu điểm bằng xe chữa cháy mini cũng như trãi nghiệm thoát nạn tự cứu trong đám cháy theo hướng dẫn của các chiến sĩ PCCC- CNCH.


Gần 200 học sinh từ 13-15 tuổi trên địa bàn phường Bình Thắng đã tham gia chương trình


Học sinh thực hành trãi nghiệm thoát nạn



Và thực hành chữa cháy bằng bình bột mini, phun nước tiêu điểm bằng xe chữa cháy mini

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên