Đoàn công tác Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU)

Cập nhật: 07-03-2019 | 19:57:48

(BDO) Đoàn công tác Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam gồm có PGS.TS Trần Xuân Nhĩ, nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, Phó Chủ tịch Hiệp hội cùng các cán bộ thường trực, ủy viên thường vụ, ủy viên BCH Hiệp hội và quý thầy cô là lãnh đạo Hội đồng trường, BGH, Lãnh đạo các đơn vị đến từ hơn 25 trường ĐH, CĐ, học viện trong cả nước đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông.

Đoàn công tác Hiệp hội các trường ĐH, CĐ VN đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Trần Xuân Nhĩ đánh giá cao những kết quả đạt được của Trường Đại học Quốc tế Miền Đông và khẳng định Trường đã thể hiện được vai trò của một trong những trường đại học tư thục của doanh nghiệp tại Việt Nam, được đầu tư lớn với các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy đổi mới giáo dục đại học. Mong muốn Trường tiếp tục tăng quy mô tuyển sinh để sử dụng hiệu quả những nguồn lực đang có, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao ra nước ngoài và tăng cường đào tạo thêm ngoại ngữ khác.

Dịp này, Đoàn công tác đến tham quan một số đơn vị nổi bật của Trường Đại học Quốc tế Miền Đông như: Vườn ươm doanh nghiệp (BBI), Thư viện và Phòng thí nghiệm Fablab.

XUÂN THI


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X