Đoàn thành viên Hội đồng thành phố Shizuoka (Nhật Bản) thăm hữu nghị Bình Dương

Cập nhật: 05-05-2012 | 00:00:00

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm và ông Mochizuki, Trưởng đoàn thành viên Hội đồng thành phố Shizuoka

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã hoan nghênh Đoàn thành viên Hội đồng thành phố Shizuoka  đến thăm và giới thiệu với đoàn những nét khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm qua. Ông cũng cho biết, toàn tỉnh hiện có 28 khu công nghiệp hoàn chỉnh hạ tầng sẵn sàng phục vụ các nhà đầu tư; tỉnh đã thu hút 15.000 doanh nghiệp, trong đó có trên 2.000 doanh nghiệp nước ngoài. Riêng Nhật Bản hiện có 160 doanh nghiệp đầu tư với tổng vốn hơn 2,3 tỷ USD, đứng thứ 2 trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào tỉnh và hầu hết doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động rất hiệu quả...

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Mochizuki, Trưởng đoàn thành viên Hội đồng thành phố Shizuoka đã đánh giá cao những thành tựu về mọi mặt mà Bình Dương đạt được trong những năm qua. Ông cũng cho biết các doanh nghiệp tại thành phố Shizuoka rất quan tâm đầu tư các lĩnh vực điện, điện tử, cấp thoát nước và phát triển đô thị tại Bình Dương. Sau chuyến thăm này sẽ mở rộng giao lưu về kinh tế, văn hóa, con người... giữa thành phố Shizuoka với Bình Dương và tạo thuận lợi để các doanh nghiệp thành phố Shizuoka đầu tư vào tỉnh.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên