Doanh nghiệp Doanh nhân

Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã hội dịp này dễ dàng bắt gặp những chia sẻ của người trẻ về cách chăm sóc sức khỏe, thanh lọc làm mát cơ thể qua từng bữa ăn, đồ uống...

(BDO) Ngày 30-3, Trung tâm điện máy Trung Thảo (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và trao giải cho khách hàng may mắn trong chương trình khuyến mãi đặc biệt

Cuối tháng 3, thời tiết các tỉnh phía nam đã nắng nóng oi bức cao độ khiến cuộc sống người dân gặp rất nhiều khó khăn, vậy làm gì để thanh lọc cơ thể, giúp tươi mát mỗi ngày trong mùa hè được dự báo nắng nóng kỷ lục này?

Chiều 29-3, Tập đoàn Viễn thông Quân đội chi nhánh Bình Dương (Viettel Bình Dương) tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Cuối năm 2023, VNTT đã được vinh dự nhận giải xuất sắc tại giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2023 với đề tài “Nền tảng Beca Smart City”. Vậy điều gì đã tạo nên thành công vượt trội của nền tảng này?

Sáng 28-3, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Ngài Fujimoto Masayoshi và Ngài Hyodo Masayuki, Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt của Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren)

Ngày 27-3, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã tiếp Đoàn doanh nghiệp của Hiệp hội Doanh nghiệp Đông Phương (Trung Quốc) do ông Bàng Cương Chí, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn An Trí làm trưởng đoàn.

Khác với các đô thị mở, cư dân tại khu đô thị Gated Community sẽ được sống trong khu vực khép kín có tiêu chuẩn an ninh cao nhất, tập trung cộng đồng danh giá và trải nghiệm các tiện ích độc quyền...

Thương vụ Italy tại Việt Nam (ITA) đang tổ chức chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại dành cho cộng đồng doanh nghiệp Italy tại TP Hồ Chí Minh.

Người dân tại các đô thị lớn ngày càng có xu hướng dịch chuyển ra các vùng lân cận, để tận hưởng không gian sống trong lành nhưng vẫn đầy đủ tiện ích.

Các bạn trẻ ngày nay có nhiều lợi thế về sức trẻ nhưng đi kèm đó cũng là vô số áp lực và thử thách của công việc thời hiện đại.

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) thường niên và gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh"

TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cho biết: Chính phủ đã khôi phục lại Chương trình cải cách, cải thiện môi trường kinh doanh bằng việc ban hành

Quay lên trên