Đội quản lý thị trường số 9: Phát hiện nhiều cửa hàng kinh doanh gas ngoài hợp đồng

Cập nhật: 24-11-2015 | 19:16:29

(BDO) Ngày 24-11, Đội quản lý thị trường (QLTT) số 9- Chi Cục QLTT Bình Dương đã bất ngờ kiểm tra, phát hiện 3 cửa hàng kinh doanh gas trên địa bàn thị xã Dĩ An, thị xã Thuận An kinh doanh gas ngoài hợp đồng.

Tại thời điểm kiểm tra 3 điểm kinh doanh LPG, các chủ cửa hàng không xuất trình được hợp đồng trao đổi vỏ bình gas giữa chủ cửa hàng và các hãng, bình gas không niêm màng co và nghi vấn giả mạo nhãn hiệu. Trong đó, lực lượng chức năng đã phát hiện 18 bình gas loại 12kg không niêm màng co, 63 bình gas ngoài hợp đồng của các hãng như Sopet gas, Thủ Đức gas, Gia Đình gas, Origin, Pacific Petro... và 3 LPG chai hiệu Sopet Gas One loại 12kg nghi vấn giả mạo nhãn hiệu.

Đội đã tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nêu trên về Chi cục QLTT để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Được biết, thời gian gần đây, lực lượng QLTT tỉnh Bình Dương đã phát hiện, xử phạt nhiều vụ chiếm dụng bình gas tương tự như trên .

 

Thanh Hồng 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên