Đồng ý cho SCG xây dựng khu vui chơi trẻ em ở Bình Dương

Cập nhật: 05-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (5-3), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp ông Niwat Korman, Giám đốc Văn phòng SCG tại Việt Nam. Tại buổi tiếp, ông Niwat Korman đã báo cáo sơ bộ về tình hình hoạt động kinh doanh của các đơn vị trực thuộc tập đoàn tại Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng. Đồng thời, xin chủ trương đầu tư xây dựng một công viên vui chơi cho trẻ em với mục đích đóng góp trở lại cho xã hội, nơi có SCG đầu tư bởi đó là chính sách của tập đoàn.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (bìa phải)  tại buổi tiếp ông Niwat KormanChủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đồng ý và cho phép tập đoàn SCG đầu tư xây dựng khu vui chơi ngay tại khu vực trung tâm của TX.TDM. Bình Dương sẽ sắp xếp cho SCG một vị trí đẹp để đầu tư xây dựng. Còn các trò chơi, thiết bị tập đoàn SCG chủ động nhưng tỉnh sẽ tham gia tư vấn để phù hợp với các hoạt động vui chơi của trẻ. Về nội dung làm việc cụ thể hơn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng giao cho Tỉnh Đoàn Bình Dương và Sở Kế hoạch và Đầu tư bàn bạc với phía SCG để có báo cáo trước khi triển khai thực hiện dự kiến vào cuối tháng 3-2012.

SCG là một tập đoàn công nghiệp hàng đầu khu vực Đông Nam Á (trụ sở ở Thái Lan) chuyên về 5 lĩnh vực chính là hóa dầu, giấy, xi măng, vật liệu xây dựng và phân phối.

K.TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên