Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Các địa phương đang tập trung phục hồi sản xuất nông nghiệp, tuy nhiên với một số ngành chịu thiệt hại lớn về cơ sở vật chất thì sẽ mất nhiều thời gian và cần nhiều nguồn lực để có thể tái thiết.

Nỗ lực thành điểm đến của đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững, Bình Dương đã và đang hỗ trợ thiết thực, đẩy mạnh hoạt động kết nối, giúp doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ

Theo UBND huyện Bàu Bàng, kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022 của huyện hơn 464 tỷ đồng. Tính đến ngày 30-6, giá trị giải ngân ước đạt hơn 186 tỷ đồng, đạt 40,07% kế hoạch.

Căn cứ nội dung Công văn số 3849/BT-TCT ngày 28-4-2022 của Bộ Tài chính, UBND tỉnh vừa có văn bản gửi các ngành liên quan, UBND các huyện, thị, thành phố

Giải ngân các nguồn vốn xây dựng cơ bản (XDCB) là một trong những nhiệm vụ quan trọng được huyện Bắc Tân Uyên quan tâm thực hiện.

Với sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, 6 tháng đầu năm 2022, các lĩnh vực kinh tế - xã hội (KT-XH), quốc phòng, an ninh của đất nước đều đạt những thành tựu, kết quả nổi bật,

Sáng 4-7, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương về tình hình kinh tế - xã hội tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2022.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, với sự nỗ lực phục hồi sau cao điểm đại dịch Covid-19, tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội của Bình Dương đều ổn định và phát triển,

Với quy định hiện hành, người gửi tiền có kỳ hạn vì có việc gấp phải “phá” sổ tiết kiệm bằng cách rút toàn bộ sổ tiết kiệm và chịu mất trắng tiền lãi.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh chỉ đạo các đội QLTT tăng cường kiểm soát, bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) trên địa bàn tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội của TX.Bến Cát tiếp tục phát triển ổn định. Theo đó, thị xã tiếp tục thực hiện tốt các chính sách mời gọi đầu tư, thu hút được 381 dự án.

Theo UBND TX.Tân Uyên, 6 tháng đầu năm 2022, tình hình sản xuất công nghiệp đạt mức tăng trưởng khá.

Theo UBND TX.Tân Uyên, nhằm phát triển thương mại dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu, địa phương đã có quy hoạch đất dành cho phát triển thương mại dịch vụ, đẩy mạnh mời gọi các tập đoàn lớn vào đầu tư tại địa phương.

Quay lên trên