Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Các địa phương đang tập trung phục hồi sản xuất nông nghiệp, tuy nhiên với một số ngành chịu thiệt hại lớn về cơ sở vật chất thì sẽ mất nhiều thời gian và cần nhiều nguồn lực để có thể tái thiết.

Hiện nay, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh xác định cây ăn trái có múi là cây trồng chủ lực, nâng cao thu nhập cho người dân.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, với phương châm “Trải chiếu hoa mời gọi đầu tư”, Bình Dương đã chú trọng các hoạt động hợp tác quốc tế với những kết quả rất tích cực

Mới đây, Thương vụ Việt Nam tại Italia thông tin toàn bộ các container hạt điều của doanh nghiệp (DN) Việt Nam nghi bị lừa đảo tại Italia đã được trả lại.

Trong khó khăn thách thức do những biến động của tình hình thế giới, cộng đồng doanh nghiệp (DN) không thụ động gánh chịu mà xoay xở tìm cho mình những hướng đi mới

Sáng 23-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, UBND tỉnh đã họp sơ kết công tác đầu tư công 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Theo số liệu của UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong 6 tháng đầu năm, huyện đã phối hợp với các đơn vị liên quan của tỉnh đã tổ chức khởi công xây dựng Khu công nghiệp VSIP 3 tại xã Tân Lập

Theo báo cáo của Hội Cựu chiến binh xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, thời gian qua hội thường xuyên thực hiện tốt vai trò đại diện pháp lý, giúp hội viên được vay vốn từ các nguồn vay ưu đãi để phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, vượt lên những khó khăn sau ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, lĩnh vực thương mại - dịch vụ trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh, tính đến nay toàn bộ các doanh nghiệp trong các KCN trên địa bàn tỉnh đều hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định.

Thời gian gần đây, một số ngân hàng tăng nhẹ lãi suất huy động làm dấy lên lo ngại sẽ tác động tăng lãi suất cho vay. Tuy nhiên, qua khảo sát trên địa bàn tỉnh, lãi suất cho vay hầu như không biến động.

Chiều 22-6, UBND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức cuộc họp nghe ý kiến các phòng, ban, địa phương để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai theo Nghị định 91/2019/NĐ-CP

Sáng 22-6, Tỉnh ủy Bình Dương phối hợp với Hội đồng Lý luận Trung ương đã tổ chức tọa đàm khoa học phục vụ Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII

Quay lên trên