Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tại hội thảo khoa học phát triển du lịch nông nghiệp công nghệ cao theo định hướng làng thông minh tổ chức ở huyện Phú Giáo vừa qua, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Ngô Thị Phương Lan...

Từ đầu năm 2022, bên cạnh tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư trong các khu công nghiệp (KCN) của tỉnh đã tích cực huy động nguồn lực

Sáng 24-2, ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương về tình hình cung cấp điện trong năm 2022, tiến độ thực hiện các công trình, dự án điện...

Sáng 24-2, ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với các sở, ban, ngành và địa phương để lấy ý kiến đóng góp cho kế hoạch giám sát đầu tư công năm 2022.

2 tháng đầu năm, lĩnh vực sản xuất công nghiệp của tỉnh tiếp tục phục hồi và tăng trưởng trở lại, nhất là các ngành chế biến, chế tạo.

Theo kế hoạch của UBND tỉnh năm 2022, Bình Dương phấn đấu tiếp tục trở thành điểm đến hàng đầu về thu hút đầu tư, đổi mới sáng tạo, phát triển khoa học - công nghệ

Theo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Dương, tính đến nay các tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn tỉnh đã xem xét và đánh giá mức độ thiệt hại của các khách hàng vay vốn trong giai đoạn dịch bệnh.

Sáng 23-2, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm, tỉnh Bình Dương và Tổng công ty Becamex IDC tổ chức “Hội thảo khoa học định hướng chiến lược quy hoạch tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050”.

Ông Nguyễn Anh Tuấn cho biết, tác động của tăng giá xăng dầu được tính toán và dự báo trong kịch bản điều hành giá từ đầu năm và tại các cuộc họp định kỳ của BCĐ điều hành giá của Thủ tướng Chính phủ.

Từ sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, xăng tăng giá, tình trạng nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu đóng cửa là vấn đề nóng nhận được sự quan tâm của dư luận xã hội.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương chủ động, quyết liệt trong công tác điều hành cân đối cung cầu thị trường xăng dầu, bảo đảm không để thiếu hụt nguồn cung xăng dầu cho thị trường trong nước.

Chiều 22-2, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành và Tổng Công ty Becamex IDC đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Đại diện Tổng cục Quản lý thị trường cho biết nguyên nhân chủ yếu do không có đủ nguồn cung xăng dầu từ các thương nhân đầu mối, thương nhân phân phối nên nhiều cửa hàng không còn xăng dầu để bán.

Quay lên trên