Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tại hội thảo khoa học phát triển du lịch nông nghiệp công nghệ cao theo định hướng làng thông minh tổ chức ở huyện Phú Giáo vừa qua, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Ngô Thị Phương Lan...

Ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương, cho biết thị trường hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh trong dịp trước, trong và những ngày sau tết phong phú, bình ổn, bảo đảm nguồn cung đầy đủ

Hiện nay nhiều địa phương trong tỉnh đã chủ động khơi gợi ý tưởng, sẵn sàng kết nối, sẻ chia giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất quê hương.

Ngày 8-2, ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bình Dương, cho biết thị trường hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đều được bình ổn.

Ngày 8-2, Công ty Điện lực Bình Dương cho biết, triển khai kế hoạch cung cấp điện cho khách hàng, người dân trên địa bàn tỉnh dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Trung tâm điều độ và các điện lực trực thuộc đã thực hiện tốt...

WHO cho biết đến nay, 42% dân số Khối thịnh vượng chung đã được tiêm chủng đầy đủ, song tỷ lệ này mới chỉ là 23% dân số các nước châu Phi.

Trong tháng 1-2022, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục phát triển ổn định, an ninh chính trị giữ vững, trật tự an toàn xã hội cơ bản được kiểm soát.

Trở lại Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên sau hơn một năm “chuyển mình” từ xã lên thị trấn, đi trên những con đường bê tông, nhựa phẳng lỳ, ngắm những ngôi nhà, trường học khang trang

Trong những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, không khí ra quân sản xuất tại hầu hết các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi nổi, phấn khởi.

(BDO) Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương, trong ngày làm việc 7-2 (mùng 7 tháng giêng âm lịch), trên địa bàn tỉnh có 80% công nhân của 85% doanh nghiệp

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp đã kéo nhu cầu đi lại của hành khách để về quê trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 giảm sút so với các năm trước.

Xuân Nhâm Dần 2022 về mang lại luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp (DN) sau khoảng thời gian khó khăn của năm 2021.

Dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) là động lực giúp Bình Dương trở thành một tỉnh công nghiệp phát triển hiện đại, năng động.

Quay lên trên