Gần 100 thí sinh tham gia hội thi “Tìm hiểu Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”

Cập nhật: 08-03-2017 | 08:15:21

 Ngày 7-3, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố Thủ Dầu Một phối hợp Phòng Tư pháp thành phố tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” năm 2017.

Tham gia hội thi có 15 đội, với gần 100 thí sinh là cán bộ, hội viên người tiêu dùng của các tổ hội trên địa bàn thành phố. Mỗi đội trải qua hai phần thi, gồm phần thi rung chuông vàng và phần thi tiểu phẩm. Nội dung hội thi gồm: Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Luật An toàn thực phẩm và các nghị định có liên quan như Nghị định 185/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Nghị định 99/NĐ-CP của Chính phủ về hướng dẫn chi tiết và thi hành một số điều Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng… Thông qua hội thi, nhằm góp phần nâng cao kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho hội viên các tổ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng các phường và thực hiện tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=445
Quay lên trên