Ghế Phó Chủ tịch Tài chính VFF: Vẫn còn khó đoán

Cập nhật: 19-11-2020 | 09:32:40

Sau 3 tháng tạm hoãn vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, Đại hội thường niên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ được tiến hành vào ngày 21-11 tới tại Hà Nội. Một trong những nội dung quan trọng nhất của đại hội là bầu Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, người sẽ sắm vai trò vận động tài trợ cho bóng đá Việt Nam. Đây là vị trí đã bị khuyết từ khi ông Cấn Văn Nghĩa xin rút lui vào tháng 6-2019.

Đến thời điểm hiện tại, không có bất kỳ ứng viên nào trong danh sách 3 người, gồm ông Lê Văn Thành, Phạm Thanh Hùng và Trần Văn Liêng xin rút lui trước thềm đại hội. Trong đó, 2 ông Lê Văn Thành và Phạm Thanh Hùng hiện tại đang là Ủy viên Ban Chấp hành VFF. Người duy nhất bên ngoài ứng cử vào chiếc ghế còn trống này của VFF là ông Trần Văn Liêng.

Theo thông tin hành lang trước thềm đại hội lần này, ông Liêng đang thất thế hơn một chút vì nhiều CLB tỏ ra hoài nghi đối với người không quá am tường về bóng đá. Ông Hùng cũng mất điểm sau vụ cho CLB Hải Phòng mượn người ở giữa mùa giải 2020. Ông Thành có lợi thế hơn một chút và được một số CLB ủng hộ.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên