Gia đình

Nhiều nhà thiết kế nội thất chọn cách tích hợp quầy pha chế, treo tranh hay giấu bồn rửa, giúp không gian nấu nướng có tính giải trí hơn.

Được sum họp cùng cha mẹ những ngày đầu năm, thấy cha mẹ khỏe mạnh là niềm vui lớn nhất trong ngày Tết của nhiều đứa con.

Năm 2024 hứa hẹn là thời điểm "lên ngôi" của nhiều màu sắc mới lạ, sự quay trở lại của chủ nghĩa lãng mạn và vẻ đẹp cổ điển.

Phác đồ tại viện thẩm mỹ Ruco kết hợp của các công nghệ trẻ hóa chuyên sâu bao gồm cấy dịch dưỡng tế bào gốc Exosome Bio, đan sợi collagen tươi, laser Magic Lifting và laser Pico Triple White.

Mối quan hệ giữa ông bà và cháu mang lại những bài học cuộc sống quý giá, chưa kể những lợi ích sức khỏe.

Tác hại của uốn tóc có thể khiến da đầu bạn bị dị ứng với các hóa chất hoặc phản ứng với nhiệt gây ra các tình trạng như tóc khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng…

Những thói quen tốt khi bắt đầu ngày mới không chỉ giúp phụ nữ trẻ hoá sâu từ bên trong, cải thiện sức khoẻ mà còn hỗ trợ chăm sóc da.

Nếu các bà mẹ có thể áp dụng những điều sau đây sẽ giúp trở thành một bà mẹ tuyệt vời trong mắt con cái.

Xu hướng sử dụng son kim tuyến hiện được các chị em ưa chuộng và lựa chọn mỗi khi tham dự vào những buổi lễ quan trọng dịp cuối năm.

Bồn tắm nằm, hồ bơi, phòng karaoke… thường có chi phí đầu tư lớn nhưng tần suất sử dụng ít.

Nếu bạn thường xuyên làm tóc nhưng chưa biết làm thế nào để tóc được chắc khỏe và giữ nếp, hãy tham khảo ngay 5 cách làm dưới đây để có một mái tóc thật đẹp.

Nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại tiêu tốn nhiều tiền điện trong gia đình, trong đó, bình tắm nóng lạnh là một trong những thiết bị góp phần gia tăng tiền điện hàng tháng.

Hãy khen ngợi nỗ lực và quyết tâm của trẻ chứ đừng khen ngợi thành tích, theo nhà nghiên cứu nuôi dạy con Jennifer Breheny Wallace.

Quay lên trên