Không gian đẹp

Outdoor Living vượt ra ngoài phạm vi kiến trúc, trở thành một phong cách sống được ưa chuộng trên toàn thế giới và Việt Nam, theo chuyên gia.

Phòng tắm là không gian thiết yếu và được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình. Chỉ với những mẹo đơn giản dưới đây, bạn sẽ khiến phòng tắm nhà mình trông sang trọng, lịch sự hơn rất nhiều.

Đèn phòng tắm cần được lựa chọn, bố trí và lắp đặt một cách phù hợp để mang lại ánh sáng đầy đủ, dễ chịu cho phòng tắm của gia đình bạn.

Giấy dán tường chính là lựa chọn thích hợp nhất, với chi phí phải chăng, nhưng đa dạng màu sắc và họa tiết, sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên khác biệt.

Nhà hướng Tây hoặc Tây Bắc được xem là hướng bất lợi vì chịu ánh nắng gay gắt, nhất là vào ngày hè. Những ngôi nhà hướng Tây thường hấp thụ nhiệt rất cao, gây nóng bức và ngột ngạt.

Việc thiết kế và sắp xếp nội thất hợp lí sẽ khiến ngôi nhà chật hẹp nhìn trông rộng rãi hơn.

Một tủ bếp có kích thước phù hợp không chỉ giúp phòng bếp đẹp hơn mà còn tạo sự thuận lợi trong quá trình sử dụng.

Khi thiết kế phòng của trẻ, gia chủ cần lưu ý không nên thiết kế cầu kì, tốt nhất nên giữ lối trang trí đơn giản, giảm thiểu đồ đạc để trẻ có nhiều không gian chơi đùa, học tập.

Thiết kế nội thất căn hộ là việc lên ý tưởng về bố trí, sắp xếp, lựa chọn nội thất phù hợp. Để có căn hộ đẹp, đáp ứng đầy đủ tiện nghi, gia chủ nên lên ý tưởng thật kĩ lưỡng, thiết kế nội thất phải hài hòa với thiết kế căn hộ.

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Đây là nơi sinh hoạt của cả gia đình sau thời gian làm việc mệt mỏi, đồng thời, phòng khách cũng là nơi đón tiếp những vị khách quan trọng.

Nhà cấp 4 đẹp trở thành xu hướng thiết kế nhà ở được yêu thích, với nhiều mẫu nhà như: Nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 mái bằng, nhà cấp 4 mái lệch, nhà cấp 4 có gác lửng.

Mái Thái là một trong những kiến trúc ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây là một số mẫu nhà mái Thái được nhiều người ưa chuộng năm 2023.

Cửa nhà là hạng mục không thể thiếu trong xây dựng nhà ở nói riêng và trong bất cứ công trình kiến trúc nào khác nói chung.

Quay lên trên