Không gian đẹp

Outdoor Living vượt ra ngoài phạm vi kiến trúc, trở thành một phong cách sống được ưa chuộng trên toàn thế giới và Việt Nam, theo chuyên gia.

Nếu căn phòng của bạn quá chật hẹp, bạn có thể áp dụng một số mẹo để tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn.

Nếu đang thiết kế phòng ăn và còn đang phân vân chưa biết trang trí ra sao, bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ bài viết dưới đây.

Dưới đây là gợi ý về những loại cây cảnh trưng phòng khách trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, mang đến sự thịnh vượng, hạnh phúc, yên ấm trong năm mới.

Gương trang trí có thể giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng, sang trọng và hấp dẫn hơn nếu được lắp đặt và bài trí đúng cách.

3 cách đơn giản dưới đây mà các bà nội trợ có thể tham khảo để làm người tuyết đẹp nhằm giúp trang hoàng không gian sống nhân dịp Giáng sinh sắp đến.

Không khí đón Giáng sinh đã rộn ràng, dù mới chỉ là những ngày đầu tháng 12. Bạn có thể tham khảo ngay những ý tưởng trang trí nhà mùa lễ Noel độc đáo, dễ làm dưới đây.

Theo kiến trúc sư Trương Thành Trung (Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất T&T), hiện tượng ố vàng, gây đen trần do thắp nhang khá phổ biến hiện nay tại các căn chung cư hoặc nhà ở có chiều cao trần thấp

Phòng khách thường được nhiều người quan tâm thiết kế vì công dụng quan trọng để đón khách tới nhà. Nếu đang phân vân chưa biết thiết kế phòng khách nhà mình ra sao, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bạn có thể sở hữu một không gian phòng ngủ tuyệt vời nếu lựa chọn được phong cách trang trí phù hợp.

Một ngôi nhà dù đẹp đến mấy cũng có lúc trở nên nhàm chán. Có nhiều cách đơn giản mà bạn có thể thực hiện để làm mới không gian sống của mình.

Cây xanh trong nhà không chỉ mang lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên mà còn tạo ra điểm nhấn. Tuy nhiên, với cây xương rồng, chuyên gia phong thủy lại không khuyến khích.

Tinh dầu khuynh diệp không chỉ mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe mà còn có công dụng làm sạch nhà và xua đuổi côn trùng.

Quay lên trên