Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC năm 2022: Xác định 16 cái tên dự vòng chung kết

Cập nhật: 18-10-2022 | 10:44:10

Kết thúc các trận đấu chung kết và tranh hạng 3 ở tất cả 4 cụm sân khu vực vòng loại, giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC năm 2022 đã xác định được 16 cái tên dự vòng chung kết (VCK) của giải. Những đội bóng phủi hàng đầu của đất Thủ như: Phú Giáo, Bamboo FC, QQ FC, Đất Vàng Group đều góp mặt ở vòng đấu cuối cùng này.


Bamboo FC là nhà vô địch của cụm sân B Gò Đậu sau khi đánh bại AA FC 1-0 trong trận chung kết của cụm. Ảnh: THÁI HẢI

Theo đó, tại bảng đấu được tổ chức ở cụm sân Mỹ Phước, với sức mạnh của mình, Đất Vàng Group đã xuất sắc đánh bại Trường An trong trận chung kết để giành chức vô địch ở cụm này. Hai cái tên kể trên cùng với Minh Quân là 3 đại diện của Mỹ Phước tham dự VCK. Trong khi đó ở cụm sân thành phố mới Bình Dương, nơi có nhiều đội bóng đăng ký tham dự nhất của mùa giải năm 2022, Ban Tổ chức cũng đã xác định được 5 cái tên tham dự VCK gồm: Phú Giáo, Song Long, Bình Hòa TPK, Thanh Thảo và Trẻ Phú Mỹ. Ở đó, Phú Giáo chính là đương kim vô địch của cụm sân thành phố mới.

Tại cụm sân B Gò Đậu, nơi quy tụ nhiều đội bóng phủi hàng đầu của đất Thủ, Ban Tổ chức cũng đã xác định được 4 cái tên góp mặt tại VCK gồm Thanh Sử, Thắng Đệ FC, QQ FC và Bamboo FC. Trong đó, Bamboo FC đã trở thành nhà vô địch của cụm này sau khi vượt qua QQ FC bằng chiến thắng sát nút 1-0. Ở cụm sân VSIP, 4 gương mặt xuất sắc gồm: Heniken, Đông Dương, Kim Châu Trân và Thái Long Phú sẽ góp mặt tại VCK. Tại cụm này, Heniken chính là tân vương của giải.

Bước vào VCK thi đấu theo thể thức knock-out, tất cả 16 đội bóng kể trên được bổ sung 5 cầu thủ từ các đội bóng đã loại, không được bổ sung cầu thủ là thành viên của 16 đội có mặt tại VCK. Thời gian đăng ký bổ sung đến hết ngày 20-10. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng thông báo thẻ đỏ mà cầu thủ các đội đã nhận ở trận chung kết và tranh hạng 3 ở 4 cụm sẽ tiếp tục được tính cho VCK, riêng thẻ vàng được xóa.

Các trận đấu vòng 1/16 sẽ diễn ra trong hai ngày 22 và 23-10 tại cụm sân thành phố mới với nhiều cặp đấu hấp dẫn như Phú Giáo gặp Minh Quân, Song Long đối đầu Thắng Đệ, Bamboo FC chạm trán Thanh Thảo hay QQ FC tiếp đón Thái Long Phú…

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên