Giải quần vợt ATP Challenger Kazakhstan: Lý Hoàng Nam dừng bước

Cập nhật: 19-07-2019 | 08:49:11

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã dừng bước tại giải quần vợt ATP Challenger Kazakhstan sau khi để thua đối thủ Oliveira Goncalo của Bồ Đào Nha (hạng 260 ATP) với tỉ số chung cuộc 0-2 (4-6, 4-6). Trước đó, tay vợt của Bình Dương đã có khởi đầu khá thuận lợi khi giành chiến thắng trước tay vợt Aldin Setkic của Bosnia & Herzegovina (hạng 350 ATP) với tỉ số 2-1.

Mặc dù sớm dừng bước nhưng Lý Hoàng Nam cho thấy bản thân không hề lép vế trước những tay vợt mạnh nằm trong top 300 ATP. Với việc ghi tên mình vào chơi vòng 2 tại giải quần vợt ATP Challenger Kazakhstan, tay vợt của Bình Dương đã tích lũy thêm cho mình 5 điểm trên bảng xếp hạng ATP. Từ ngày 22 đến 28-8 tới đây, tay vợt số 1 Việt Nam sẽ sang Đài Loan tham dự giải đấu Men’s Futures có tổng tiền thưởng 25.000 USD.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên