Giải vô địch các Câu lạc bộ Bowling quốc gia năm 2022: Đội tuyển Bình Dương giành 1 huy chương vàng

Cập nhật: 19-09-2022 | 09:24:59

Tham dự giải vô địch các Câu lạc bộ Bowling toàn quốc tại TP.Hồ Chí Minh vừa qua, đội tuyển Bình Dương đã cử 7 vận động viên (VĐV) tham dự giải ở các nội dung: Đơn, đôi, đồng đội nam 3, đồng đội 4, đồng đội 5, đồng đội 6, Master và toàn năng. Sau hơn 1 tuần tranh tài, các VĐV của đất Thủ đã đạt 1 huy chương vàng (đồng đội nam 3), 1 huy chương bạc (Master và toàn năng) và 2 huy chương đồng (đơn nam và đồng đội nữ 3).

Đội tuyển Bowling Bình Dương giành tấm huy chương vàng nội dung đồng đội nam 3

Kết quả này giúp thầy trò HLV Phạm Anh Khoa vượt chỉ tiêu đề ra từ trước khi tham dự giải. Theo đó, trước khi bước vào tranh tài, đội chỉ đặt mục tiêu giành 1 tấm huy chương bạc. Thành tích vừa đạt được sẽ là động lực để đội tuyển bowling Bình Dương hướng đến kết quả cao tại Đại hội Thể thao toàn quốc diễn ra vào cuối năm nay tại Quảng Ninh. Tương tự như giải đấu vừa kết thúc, tại Đại hội Thể thao toàn quốc, đội cũng chỉ đặt mục tiêu giành được 1 tấm huy chương bạc. Và nếu như may mắn, hy vọng sẽ có VĐV mang về HCV cho đội nhà.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên