Giải vô địch Cúp các câu lạc bộ võ cổ truyền quốc gia 2022: Bình Dương đoạt 2 huy chương vàng

Cập nhật: 19-07-2022 | 08:49:46

(BDO) Tham dự giải vô địch Cúp các câu lạc bộ (CLB) võ cổ truyền quốc gia lần thứ XI năm 2022, đội tuyển Bình Dương đã giành được thành tích khá ấn tượng với 2 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB), 6 huy chương đồng (HCĐ).

Võ sĩ Lê Minh Tiến giành HCV nội dung quyền với bài Lão Hổ Thượng Sơn Nam.

Diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 8 đến 18-7, giải đấu năm nay quy tụ 346 vận động viên (VĐV) đến từ 35 tỉnh, thành phố, ngành công an, quân đội tham gia. Theo đó, các VĐV tham gia tranh tài ở hai nội dung Quyền thuật và Đối kháng. 

Tại giải đấu năm nay, Bình Dương tham gia với 16 VĐV. Sau hơn 1 tuần thi đấu nỗ lực, tranh tài sôi nổi, đội tuyển võ cổ truyền Bình Dương đã gặt hái được thành tích ấn tượng với 2 HCV, 2HCB và 6 HCĐ. 

2 võ sĩ đã thi đấu xuất sắc mang về 2 tấm HCV quý giá cho Bình Dương gồm: Võ Lê Long Trung thi đấu ở nội dung quyền Binh Khí Đặc Trưng Nam và Lê Minh Tiến thi đấu ở nội dung nội dung quyền với bài Lão Hổ Thượng Sơn Nam.

Đây được xem là giải đấu cuối cùng để các đội tuyển võ cổ truyền trong cả nước đánh giá lại năng lực của VĐV đội nhà, trước khi bước vào tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc. Với Bình Dương, những bài học kinh nghiệm quý giá sau khi tham gia sân chơi này sẽ là hành trang quý giá để toàn đội hướng đến kết quả cao nhất vào cuối năm nay tại Quảng Ninh.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên