Giao ban ngành xây dựng các tỉnh Đông Nam bộ và Tây Nam bộ

Cập nhật: 24-08-2013 | 00:00:00

Ngày 23-8, hội nghị giao ban Sở Xây dựng (XD) các tỉnh, thành phố khu vực Đông Nam bộ và Tây Nam bộ đã được Sở XD tỉnh đăng cai tổ chức tại Bình Dương.

Tại hội nghị, đại diện Sở XD các tỉnh, thành phố khu vực Đông Nam bộ và Tây Nam bộ đã trình bày các tham luận, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện quản lý Nhà nước trên lĩnh vực xây dựng, kinh nghiệm quy hoạch và phát triển đô thị, phát triển nhà ở xã hội, tháo gỡ khó khăn cho thịtrường bất động sản, sử dụng vật liệu không nung... và đưa ra một số kiến nghị trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về xây dựng. Kết thúc hội nghị, đơn vị chủ nhà đăng cai tổ chức hội nghị cũng đã tặng quà lưu niệm cho các sở XD tham gia hội nghị; trao cờ cho đơn vị sẽ đăng cai tổ chức hội nghị giao ban ngành XD năm 2014.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên