Tuyên dương 116 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu

Cập nhật: 22-11-2021 | 10:32:37

(BDO) Tối 22-11, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp Sở Giáo dục Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng “Giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu”, cán bộ Đoàn Trung học phổ thông trúng tuyển Đại học và “Học sinh 3 rèn luyện” lần V, năm 2021. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

  Ông Nguyễn Văn Lộc và chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn tuyên dương, khen thưởng các giáo viên trẻ tiêu biểu

Những giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương không chỉ là những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc trong công tác chuyên môn mà còn là những cán bộ Đoàn xuất sắc, Tổng phụ trách Đội giỏi nhiều năm liền… Tại buổi lễ, Ban Tổ chức chương trình đã tuyên dương 116 gương giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu; tuyên dương 58 gương cán bộ Đoàn Trung học phổ thông trúng tuyển vào đại học; 17 gương học sinh “3 rèn luyện”.

 Tuyên dương 58 gương cán bộ Đoàn Trung học phổ thông trúng tuyển vào Đại học

 Tuyên dương 17 gương học sinh 3 rèn luyện

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lộc biểu dương những kết quả mà Đoàn Thanh niên và ngành Giáo dục - Đào tạo đã đạt được trong năm 2021. Đặc biệt, biểu dương các gương giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu, các gương cán bộ Đoàn, học sinh 3 rèn luyện được tuyên dương tại chương trình. Thời gian tới, lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cần tiếp tục phối hợp xây dựng các chương trình, hoạt động thiết thực nhằm đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; tiếp tục chỉ đạo đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức Đoàn, Đội các cấp trong tỉnh, rà soát, nâng chất hoạt động Đội trong các khối đối tượng, đặc biệt là trong các trường tư thục và ở địa bàn dân cư. Các giáo viên, giảng viên trẻ bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn cần phải phát huy vai trò, trách nhiệm của người đoàn viên, đảng viên trẻ, đổi mới nội dung, phương thức sinh hoạt Đoàn tại địa phương, đơn vị; tạo môi trường hoạt động Đoàn sinh động, hiệu quả; luôn là tấm gương sáng cho học sinh, đoàn viên noi theo, xứng đáng là người giáo viên nhân dân - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Các em học sinh tiếp tục trau dồi kiến thức, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, phát huy sự nhiệt huyết, năng nổ trong công tác Đoàn – Hội…

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X