Giao lưu sinh viên Trường Đại học Bình Dương và Đại học Shizuoka Sangyo (Nhật Bản)

Cập nhật: 26-08-2014 | 09:24:12

(BDO) Chiều 25-8, đoàn Trường Đại học Shizuoka Sangyo (Nhật Bản) đã đưa đoàn sinh viên sang giao lưu với sinh viên của Trường Đại học Bình Dương.

Trước khi buổi giao lưu diễn ra, đại diện 2 trường đã giới thiệu đến các sinh viên về hoạt động đào tạo, các ngành đào tạo, triết lý giáo dục của nhà trường. Sau đó các em chia nhóm và cùng trao đổi về kinh nghiệm học tập, định hướng tương lai qua việc lựa chọn công việc phù hợp với khả năng, nhu cầu của xã hội (ảnh).

 

Với mong muốn đem lại cho sinh viên cơ hội tiếp xúc với môi trường giáo dục quốc tế, Trường Đaị học Bình Dương đã ký kết hợp tác đào tạo với nhiều trường đại học trên thế giới. Riêng với trường Đại học Shizuoka Sangyo, 2 bên đã có mối quan hệ hợp tác từ năm 2011. Sau chuyến giao lưu sinh viên lần này, hai bên sẽ bàn bạc để có kế hoạch trao đổi du học sinh giữa hai trường trong thời gian tới.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X