Chia sẻ bài viết lên facebook

Hà Nội thêm 3 ca mắc COVID-19 liên quan đến ổ dịch Thường Tín

Cập nhật: 14-05-2021 | 13:51:16

Cán bộ, chiến sỹ Binh chủng Hóa học và Bộ Tư lệnh Thủ đô phun khử khuẩn. (Nguồn: TTXVN)

Trưa 14/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội báo cáo có thêm 3 ca bệnh dương tính mới với SARS-CoV-2 liên quan đến chùm ca bệnh tại công ty Sland (xã Hiền Giang, huyện Thường Tín).

Các ca bệnh gồm:

Trường hợp thứ nhất: Bệnh nhân P.T.T. nam, sinh năm 1987, địa chỉ tại thôn 5, Đông Mỹ, Thanh Trì, làm quản lý bộ phận thành phẩm của công ty Sland. T. sáng đi tối về bằng xe máy.

Trường hợp thứ hai: Bệnh nhân G.A.D. nam, sinh năm 1994, địa chỉ Vân Hồ, Sơn La, là công nhân pha chế sơn của Công ty Sland. D. ở tại công ty, có về quê nghỉ lễ 30/4, đến sáng 3/5 thì đi từ Sơn La xuống Hà Nội.

Trường hợp thứ ba: Bệnh nhân V.A.T. nam, sinh năm 1999, địa chỉ Vân Hồ, Sơn La, là công nhân pha chế sơn của công ty Sland. T. ở tại công ty, có về quê nghỉ lễ 30/4, đến sáng 3/5 thì đi từ Sơn La xuống Hà Nội.

Ngày 3-5/5, 2 trong 3 bệnh nhân trên có tiền sử tiếp xúc với BN3677 (H. tại Hưng Yên), cách ly cùng một trường hợp khác tại công ty từ 7/5 do là F2 của H. tại Hưng Yên.

Ngày 13/5, các trường hợp này được Trung tâm y tế Thường Tín lấy mẫu xét nghiệm gửi CDC Hà Nội và cho kết quả dương tính vào ngày 14/5./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết
Tags
COVID-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên