Hàng cứu trợ thành giẻ lau: Kỷ luật, phê bình 5 nhân viên Hội CTĐ

Cập nhật: 08-12-2010 | 00:00:00

"Sai phạm của đồng chí Hường đã gây ra hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của Hội, đồng chí phải chịu hình thức kỷ luật của lãnh đạo và trước cơ quan. Hiện nay đồng chí Hường đã thôi đảm nhiệm nhiệm vụ lại xe của cơ quan để chờ kết luận cuối cùng của Hội và tỉnh ủy", ông Nguyễn Phùng Vinh cho hay.

Về sự việc này, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã có ý kiến cho rằng trách nhiệm trước hết thuộc về ông Bùi Đức Hường và Thường trực Hội chữ thập đỏ Nghệ An trong công tác quản lý, quán triệt nguyên tắc, quy định, quy trình tiếp nhận, xử lý hàng cứu trợ. Đồng thời Trung ương Hội cũng biểu dương Hội Chữ thập đỏ Nghệ An đã kịp thời kiểm điểm những cá nhân, tập thể có thiếu sót, vi phạm trong công tác tiếp nhận cứu trợ.

Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam khẳng định: Không có cơ sở kết luận Thường trực Hội Chữ thập đỏ Nghệ An có chủ trương bán số quần áo cũ để làm giẻ lau xe.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên